Bếp gas âm Taka TK-106A

Bếp gas âm Taka TK-106A

Khuyến mại

MUA NGAY

Bếp gas âm Taka TK-106A

  • Model: TK-106A
  • |
  • Mã hàng: 250015213500
  • |
  • Còn hàng
Kích thước mặt kính: 760 mm x 450 mm Kích thước khoét đá: 705 mm x 395 mm Mặt kính đen chịu lực, chịu nhiệt, chống xước Pép chia 2 vòng lửa Khay inox cao cấp, không gỉ Kiềng gang chống trượt, siêu bền Cảm ứng ngắt gas tự động (đặc biệt) an toàn
  • Xuất xứ:
  • Bảo hành:
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

Bếp gas âm Taka TK-106A thuộc dòng sản phẩm bếp gas âm cao cấp Taka với ưu điểm nổi trội là cảm ứng ngắt gas tự động (đặc biệt) an toàn, pép đồng bền bỉ cùng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt và chống xước cao. Bếp gas âm Taka TK-106A là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp gia đình bạn.

Nếu các sản phẩm bếp gas âm thông thường được trang bị mặt kính chịu lực, chịu nhiệt thì mặt kính bếp gas âm Taka TK-106A ngoài 2 tính năng trên sản phẩm còn có khả năng chống xước cao. Thông thường người châu Á có thói quen đặt dụng cụ nấu nướng, dao dĩa,... lên mặt bếp trong quá trình nấu nướng, việc này vô tình tạo ra nhiều vết xước cho mặt kính, giảm độ thẩm mỹ cho mặt kính bếp. Với TK-106A, từ nay bà nội trợ hoàn toàn có thể thỏa sức trổ tài nấu nướng mà không cần lo lắng về những yếu tố xung quanh.

Với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng của người Việt trong cuộc sống hiện đại, bếp gas âm Taka TK-106A được thiết kế 2 lò nấu, mỗi lò đều được trang bị chức năng hầm riêng biệt, tạo thuận tiện cho bà nội trợ thực hiện các món ninh, hầm, kho, tránh dư thừa lượng gas không cần thiết để tiết kiệm nhiên liệu cho người tiêu dùng.

Được ứng dụng quản lý chất lượng Nhật Bản trong sản xuất, bếp gas âm Taka TK-106A sở hữu mẫu mã sang trọng, mượt mà với kích thước mặt bếp là 760 mm x 450 mm, kích thước khoét đá là 705 mm x 395 mm hoàn toàn phù hợp với mọi không gian phòng bếp của người châu Á. 

Bếp gas âm Taka TK-106A có pép chia lửa 2 vòng, chức năng pép hầm được thiết kế riêng biệt, tạo tiện lợi cho bà nội trợ thực hiện các món ninh, hầm, kho,..Pép hầm với vòng lửa nhỏ bên trong đảm bảo không dư thừa lượng gas, đạt hiệu suất nấu nướng cao và tiết kiệm tối đa lượng gas tiêu thụ. 

Chất liệu cao cấp, bền bỉ: Thuộc dòng sản phẩm bếp gas âm cao cấp Taka, bếp gas âm Taka TK-106A được trang bị mặt kính bếp chịu lực, chịu nhiệt và đặc biệt là chống xước cao. Bà nội trợ có thể đặt nồi hay vật dụng lên mặt kính bếp mà không phải lo lắng về việc gây xước cho mặt kính. Trên mặt kính được thiết kế vạch ngang kẻ đỏ tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Ngoài ra, kiềng bếp được làm bằng gang siêu bền, chắc chắn và chống trơn trượt nên các loại nồi với chất liệu khác nhau từ gốm, đất, kính cho đến inox, gang,...đều có thể sử dụng trên bếp mà không lo trơn trượt, đổ vỡ.

Bếp gas âm Taka với hệ thống đánh lửa tự động bằng pin IC cực nhạy và có độ bền cao. Núm điều khiển bằng cơ chắc chắn, dễ dàng nhấn xoay và chọn mức lửa phù hợp cho từng món ăn.

Trong quá trình sử dụng bếp, thông thường các bà nội trợ khó tránh khỏi thức ăn, dầu mỡ rớt vào khay bếp, khó vệ sinh sạch sẽ thậm chí để lâu có thể gây hoen ố, ăn mòn. Tuy nhiên, với bếp Tk-106A, khay được làm bằng Inox đảm bảo không bị hoen ố hay bị gỉ luôn giữ được màu sáng ngay cả khi bị rớt đồ ăn bạn cũng có thể dễ dàng lau sạch.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẾP GAS ÂM TAKA TK-106A:   

-         Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

-         Để xa tầm tay trẻ em

-         Thường xuyên kiểm tra hệ thống gas và bếp

-         Khóa gas an toàn sau khi sử dụng xong

-         Vệ sinh bếp sau khi sử dụng. Nên lấy một chút nước rửa chén và khăn mềm lau bề mặt kính để chống trầy xước.

-         Tránh va đập mạnh lên bề mặt bếp.

Thông số kỹ thuật

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0