Bếp gas âm Taka TK-106C3

Bếp gas âm Taka TK-106C3

Khuyến mại

MUA NGAY

Bếp gas âm Taka TK-106C3

  • Model: TK-106C3
  • |
  • Mã hàng: 250015204300
  • |
  • Còn hàng
Loại bếp: Bếp gas âm Bếp sử dụng hệ thống đánh lửa IC pin 1,5V
  • Xuất xứ:
  • Bảo hành:
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

          Những chiếc bếp gas âm ba lò nấu luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với phái đẹp vì với nó, chị em nội trợ có thể cùng lúc chế biến được nhiều món ăn ngon cho gia đình. Và chắc chắn sự ra đời của bếp gas âm Taka TK-106C3 đã hoàn toàn đáp ứng nỗi mong mỏi này của chị em phụ nữ, giúp nâng cao cảm hứng nấu nướng cho các bà nội trợ bận rộn hiện nay.

          Bếp gas âm Taka TK-106C3 là sản phẩm mục tiêu của Taka – thương hiệu đến từ Nhật Bản, đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cũng như phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp như bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi, đồ gia dụng. Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm của thương hiệu này đã đạt được nhiều sự công nhận của người dùng khắp thế giới, vượt qua cả những tiêu chuẩn ngặt nghèo và khi đến tay người sử dụng, nó không chỉ có thiết kế đẹp mà còn rất an toàn và hiệu suất hoạt động cực cao. Vì thế, các dòng bếp gas âm của Taka luôn được chị em nội trợ khắp thế giới ưu ái, trong đó có Việt Nam.

          Bếp gas âm Taka TK-106C3 có thiết kế màu đen sang trọng với kích thước 760 x 450mm, khá gọn gàng cho một sản phẩm có 3 lò nấu, 2 vòng lửa. Với kích thước này, sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bếp khác nhau, dù là rộng rãi hay có diện tích eo hẹp. Ngoài ra, với 3 bếp nấu, chị em nội trợ có thể cùng lúc chế biến nhiều món ăn khác nhau, vừa tiết kiệm nhiên liệu lại có khả năng rút ngắn thời gian nấu nướng hiệu quả. Vì thế nên lượng gas tiêu thụ tối đa của sản phẩm chỉ đạt 0,3 kg/h/lò, thấp hơn rất nhiều so với nhiều dòng bếp gas âm khác.

            Mặt bếp gas âm Taka TK-106C3 được làm từ chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, với khả năng chống xước hoàn hảo, luôn đẹp đẽ và sang trọng dù đã có thời gian dài gắn bó với gian bếp gia đình. Nhờ khả năng chịu lực tốt, những va chạm nhẹ trên bề mặt bếp đều không thể khiến mặt kính này có bất cứ suy chuyển nào. Ngoài ra, dù nấu nướng trong thời gian dài, mặt bếp cũng không bị nóng lên hay nứt vỡ nhờ khả năng chịu nhiệt hoàn hảo. Đồng thời, người dùng còn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi mặt bếp vì khả năng chống bám bẩn cực tốt của nó.

            Bếp gas âm Taka TK-106C3 được trang bị hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động an toàn, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng khi vào bếp chế biến các món ăn ngon cho gia đình. Bếp sử dụng hệ thống đánh lửa IC pin 1,5V, rất nhẹ, đánh lửa nhanh và hiệu quả, phù hợp với những người có lực tay yếu, đồng thời cũng dễ thay mới khi hết pin. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị kiềng gang đúc siêu bền, chịu được trọng lượng lớn của nhiều loại nồi chảo khác nhau cùng khả năng chống trươn trượt cực tốt. Không chỉ có vậy, bếp còn có bộ chia lửa làm từ chất liệu đồng thau chắc chắn, dẫn nhiệt tốt, chia lửa đều dưới đáy nồi cùng chế độ pep hầm tiết kiệm gas, giúp gia đình bạn bớt đi nỗi lo hao tốn nhiên liệu trong quá trình sử dụng bếp.

           Với những ưu điểm nổi bật trên đây, chắc hẳn bạn cũng mong muốn sắm sửa một chiếc bếp gas âm Taka TK-106C3 hiện đại này cho gia đình? Vậy thì hãy nhanh nhanh đến với trung tâm bán lẻ gas Petrolimex tại 292 Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội để mua sản phẩm với mức giá khuyến mãi chỉ còn 3.290.000 đồng và được bảo hành tới 24 tháng chính hãng bạn nhé. Ngoài ra, nếu còn bất cứ băn khoăn nào về sản phẩm, quý khách có thể tham khảo tại website www.bepgasam.vn hoặc liên hệ 043 6789 888 – 043 6789 999 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Thông số kỹ thuật

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0