Chính sách đổi trả hàng
Cập nhật: 01/07/2016
Đổi ngay trong 72h cho sản phẩm lỗi (*)
Đổi hàng miễn phí trong 45 ngày (*)
Mua Phụ kiện, điện thoại di động, máy tính bảng tại Mediamart Đổi mới Miễn phí 30 ngày
Chính sách Giao hàng và lắp đặt miễn phí
Chính sách trừ tiền cho các khách hàng tự vận chuyển
Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ chính hãng tại Hệ thống Thế Giới Điện máy Media Mart, cụ thể như sau:
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
- Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của MediaMart.
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
NHÓM SẢN PHẨM | PHÂN NHÓM NHÓM | THỜI GIAN ÁP DỤNG |
---|---|---|
ĐIỆN TỬ | TIVI, DÀN ÂM THANH...... | TRONG VÒNG 3 NGÀY |
ĐIỆN LẠNH | TỦ LẠNH, MÁY GIẶT, ĐIỀU HÒA, MÁY SẤY, ... | TRONG VÒNG 3 NGÀY |
GIA DỤNG | NỒI CƠM ĐIỆN, LÒ VI SÓNG, MÁY XAY SINH TỐ,BẾP TỪ, BẾP HỒNG NGOẠI, BẾP GA, MÁY LỌC NƯỚC, ... | TRONG VÒNG 3 NGÀY |
XE MÁY ĐIỆN XE ĐẠP ĐIỆN |
Xe máy điện các hãng:giant,x-men,hk.... | * Từ 01/7 - 30/9/2016: Ưu đãi Đổi mới MIỄN PHÍ trong 15 ngày |
xe đạp điện | ||
|
||
2. Điều kiện chấp nhận đổi trả : Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
Mediamart sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của MediaMart để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng a. Điều kiện chấp nhận đổi trả : Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
b. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
c. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của MediaMart để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng. |
||