Nồi cơm điện Kangaroo - KG 10H

Nồi cơm điện Kangaroo - KG 10H

Khuyến mại

MUA NGAY

Nồi cơm điện Kangaroo - KG 10H

  • Model: KG 10H
  • |
  • Mã hàng: 250010854700
  • |
  • Còn hàng
Điện áp: 220V/50Hz Kích thước: 345x296x298 (mm) Công suất: 700W
  • Xuất xứ:
  • Bảo hành:
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

Nồi cơm điện Kangaroo KG10H với kiểu dáng đẹp, hiện đại đã trở thành là một vật dụng không thể thiếu trong không gian bếp nhà bạn.
    1.Thiết kế hiện đại, tinh tế
   Nồi cơm điện Kangaroo KG10H cao cấp kiểu dáng Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa hai màu xám và đen giúp sản phẩm phù hợp với mọi không gian bếp, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho căn bếp của bạn.

   Nồi cơm điện Kangaroo KG 10H có dung tích 1.8L phù hợp cho gia đình có từ 4 đến 6 người. Nắp nồi dày, giữ nhiệt tốt khi nấu, giúp nấu cơm ngon hơn, giữ nóng lâu.

Ruột nồi có cấu tạo tới 23 lớp, dày 2.5 mm bền chắc. Men chống dính là lọai men đặc biệt giúp cho thức ăn không bị dính vào nồi khi đang ở nhiệt độ cao.

Thân nồi cơm điện Kangaroo KG10H hoàn toàn bằng Inox không rỉ, với lớp bao phủ đặc biệt, kết hợp với bộ phận mâm nhiệt khi nấu sẽ có tác dụng nhiệt xung quanh thân nồi tạo ra một khối khí xung quanh nồi, giúp cơm ngon hơn và nấu nhanh hơn.
     2. Tính năng nổi trội của nồi cơm điện Kangaroo KG10H
   Điểm nổi trội của nồi cơm điện Kangaroo KG10H là thời gian nấu nhanh.

Bộ phận cảm biết nhiệt sẽ giúp bạn có cơm ngon nhất tùy từng loại gạo( gạo khô, gạo tấm, nấu với số lượng ít gạo..).

Zơ-le và bộ phận cảm nhiệt thông minh của nồi cơm điện Kangaroo KG10H sẽ tính toán được lượng nhiệt cần cung cấp với lượng nước đã định sẵn cho món đang nấu. Nồi có chế độ chuyển về trạng thái cân bằng nhiệt nên rất tiện ích.

Một ưu điểm vượt trội của sản phẩm nồi cơm điện Kangaroo KG10H là có chức năng chống tràn tiện ích.

Điểm này đã khác phục được nhược điểm của những nồi cơm điện thông thường cùng loại là nước tràn sẽ để lại những vết bẩn khó chịu ở phía ngoài của nồi cơm, thậm chí gây mất vệ sinh khi dùng lâu ngày.
Do đó, chức năng chống tràn của nồi cơm điện Kangaroo KG10H rất hữu ích.

Thêm vào đó, tính năng này còn giúp lưu giữ lượng nước và hương vị gạo.

Nồi cơm điện Kangaroo KG10H còn áp dụng công nghệ nấu cao tần tiên tiến giúp nấu cơm chín kỹ, ngon và mềm hơn. Van thoát hơi nước thông minh giúp quá trình thoát hơi nước diễn ra tốt hơn đồng thời có thể giữ lại nhiều vitamin có sẵn trong gạo.

Thông số kỹ thuật

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0