Quạt sưởi Halogen Fujika FJ-90N

Quạt sưởi Halogen Fujika FJ-90N

Khuyến mại

MUA NGAY

Quạt sưởi Halogen Fujika FJ-90N

  • Model: FJ-90N
  • |
  • Mã hàng: 250016248200
  • |
  • Còn hàng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt
Giá hãng:
Giá bán:
Khuyến Mại

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

Quạt sưởi Fujika FJ-90N đã không còn xa lạ với phần lớn người tiêu dùng Việt.

Không chỉ vì là dòng quạt sưởi hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của phần lớn gia đình mà còn vì giá cả của chiếc quạt sưởi hồng ngoại này cũng rất phải chăng, vừa túi tiền phần lớn khách hàng trên thị trường. Đó cũng là tiêu chí để đưa ra các dòng quạt sưởi của hãng sản xuất Fujika

Quạt sưởi Fujika FJ-90N của hãng sản xuất Fujika

 

Giới thiệu chung về sản phẩm FJ-90N

 

 

Trong mùa đông lạnh giá bạn cần 1 thiết bị sưởi ấm cơ thể mà không tiêu tốn điện năng nhiều như điều hòa hay giúp con bạn sưởi ấm khi mới tắm xong? Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm quạt sưởi Fujika FJ-90N. Đây là một sản phẩm mới của chúng tôi được sản xuất bởi hãng sản xuất đồ điện gia dụng Fujika, FJ-90N sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn trong mùa đông lạnh giá với các tính năng ưu việt, thiết kế nhỏ gọn và sẽ không tiêu tốn điện năng của bạn như điều hòa, giá cả thì phải chăng. Bên cạnh đó, trong thời gian ngắn đã giúp bạn tăng nhiệt độ cơ thể lại không chiếm diện tích lớn trong căn phòng ấm cúng của bạn. Điều này đặc biệt cho những người có hệ hô hấp kém hoặc người già và trẻ nhỏ trong gia đình bạn.

Sau đây là 1 số thông tin chi tiết về sản phẩm giúp quý khách hiểu rõ sản phẩm cực hữu ích này hơn để có thể đưa ra lựa chọn thích hợp với gia đình mình

 

Thiết kế bên ngoài của quạt sưởi Fujika FJ-90N

 

 Fujika FJ-90N có thiết kế nhỏ gọn, cân đối phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ. FJ-90N sẽ không chiếm một diện tích lớn trong phòng và bạn có thể dễ dàng cất nó khi không sử dụng đến và đem đi nó đến văn phòng hay nơi làm việc một cách thuận tiện, dễ dàng. Ngoài ra, FJ-90N còn có hai nút điều chỉnh nhiệt độ, điều chỉnh quay 3 hướng, bạn có thể nhanh chóng, dễ dàng điều chỉnh mức độ thích hợp với nhiệt độ hiện tại . Quạt được làm bằng chất liệu nhựa bền, nhẹ, dễ dàng sắp đặt và hướng đúng đến nơi cần được sưởi ấm. Bên cạnh đó là lồng bọc vải chống nóng, siêu chống gỉ, đây là một tính năng mới mà không phải quạt sưởi nào cũng có.

 

Thiết kế bên trong quạt sưởi

 

     Quạt sưởi Fujika giá rẻ

Quạt sưởi Fujika FJ-90N sản xuất chính hãng, thiết kế sưởi ấm bằng đèn sưởi halogen tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng cho hóa đơn tiền điện của mình như dùng điều hòa hay sản phẩm khác. Quạt sưởi Fujika FJ-90N tích hợp công tắc an toàn, tự động ngắt điện khi bị đổ bạn sẽ không còn lo khi quạt bị đổ sẽ hỏng. Fujika FJ-90N thiết kế nhìn giống như 1 quạt gió thông thường nhưng nó còn có thể tỏa hơi ấm. Thiết kế bên trong chiếc quạt sưởi Fujika FJ-90N cũng rất đơn giản, không phức tạp giúp bạn lau chùi dễ dàng, thuận tiện.

 

Tính tiện ích và đặc điểm nổi bật mang lại thành công cho quạt sưởi FJ-90N

 

 

        Quạt sưởi Fujika tiết kiệm điện

 

  • Khả năng tiết kiệm do diện tích nhỏ. Bên cạnh điện : quạt sưởi Fujika FJ-90N với thiết kế nhỏ gọn, cân đối, bắt mắt phù hợp với mọi không gian gia đình kể cả với căn phòng có, sản phẩm còn có khả năng làm ấm nhanh chóng với công suất 900W khi mới bật, bạn không cần chờ đợi lâu như khi sử dụng điều hòa. Kích thước nhỏ kết hợp với đèn sưởi halogen tiết kiệm điện làm lượng điện tiêu thụ thấp hơn nhiều so với khi bạn sử dụng điều hòa hay các thiết bị sưởi ấm khác. Khả năng chỉnh hướng quay 3 chiều cũng là lợi thế của sản phẩm, tiện ích hơn khi sử dụng.
  • Khả năng chống va đập: máy sưởi Fujika FJ-90N có vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp, chống va đập, bền, nhẹ. Tích hợp công tắc an toàn nên khi sử dụng có bị đổ thì quạt cũng sẽ tự động ngắt điện. Sản phẩm này còn kết hợp lồng bọc vải chống nóng, siêu chống gỉ, mặt sau chống cháy an toàn cho người sử dụng. Giờ bạn sẽ thoải mái khi sử dụng chiếc quạt sưởi này mà không lo va đập hay hỏng hóc.

Chính sách bảo hành và thương hiệu

 

Fujika là một cái tên không còn quá xa lạ gì đối với gia đình mỗi người . Để có được vị thế như ngày nay Fujika đã trải qua một quá trình dài . Hiểu được tâm lí chung người dùng là một trong những điều đã giúp Fujika có được như ngày nay . Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm . Fujika luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng . còn đối  với các bạn vẫn chưa yên tâm và lo lắng thì sản phẩm còn được bảo hành 12 tháng . Khi xảy ra sự cố hay trục trặc gì bạn hãy gửi lại sản phẩm đến trung tâm bảo hành để được giải quyết sớm nhất . Còn riêng đối với các bạn ở tại Hà nội các bạn có thể Qua trực tiếp Nguyên khoa  để được sửa chữa và lấy về ngay trong ngày. 

Lưu ý khi sử dụng quạt sưởi FJ-90N

 

  • Đặt quạt sưởi ở nơi bằng phẳng, không kê lên vật khác hay ở nơi rung lắc.
  • Giữ dây điện ra xa khỏi than nóng của quạt sưởi.
  • Chỉ sử dụng trong phòng, không sử dụng ngoài trời.
  • Không để trẻ e tiếp xúc, lại gần đèn sưởi.
  • Luôn rút phích cắm ra sau khi sử dụng và lau chùi khi chắc chắn quạt sưởi đã nguội.

Fujika FJ-90N phù hợp với mọi không gian phòng do có thiết kế nhỏ gọn, không cần băn khoăn cho dù diện tích phòng bạn nhỏ. Bạn có thể đưa nó đi bất kì nơi nào bạn muốn, sử dụng dễ dàng, tiện lợi. Sản phẩm này giúp con bạn sưởi ấm khi tắm xong hay đặt trong phòng ngủ của bé để bé có giấc ngủ ngon lành. Đối với trường hợp của ông bà cũng không phải ngoại lệ nhé, FJ-90N sẽ khiến ông bà hài lòng, ấm áp, xua tan nỗi lo thấp khớp vào ngày đông. Với bao nhiêu tiện ích như thế, giá cả lại phải chăng, phù hợp túi tiền mọi người đúng với tiêu chí sản phẩm Quạt sưởi giá rẻ thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng để được tư vấn và mua hàng. Bạn yên tâm là sản phẩm chính hãng Fujika, bảo hành 12 tháng. 

 

 
 

Thông số kỹ thuật

lượt xem

awesome comments

Bình luận

Sản phẩm liên quan

1900 1266 0